• GIÁO ÁN
  • LỚP HỌC TRỰC TUYẾN
  • Web Sở GD&ĐT Nam Định
  • RSS
  • Đăng nhập
Banner
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Tổ chức
      • Ban giám hiệu
      • Chi bộ đảng
      • BCH công đoàn
      • Ban thanh tra nhân dân
      • Đoàn thanh niên
      • Các tổ chuyên môn
        • Tổ Lý - Hóa - Sinh
        • Tổ Ngoại ngữ
        • Tổ Ngữ văn
        • Tổ Sử - Địa - GDCD
        • Tổ Thể dục-QPAN-KTCN-KTNN
        • Tổ Toán - Tin
      • Tổ văn phòng
      • Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh
    • Tấm gương tiêu biểu
    • Đại thi hào Nguyễn Du
    • Quá trình xây dựng và phát triển
      • Video
        • Video 2020-2021
        • Video 2019 - 2020
          • Dịch COVID-19
        • Video 2018 - 2019
          •  Lễ khai giảng năm học
          •  Thứ 2 là ngày đầu tuần
          •  Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam
          • Võ nhạc
          • Giao lưu cụm Nam Trực
          • Lễ phát động tháng hành động về phòng chống ma túy
          • Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ
          • Hoạt động trải nghiệm
          •  Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn
          • Lễ tổng kết năm học 2018-2019
        • Video 2017 - 2018
          • Lễ khai giảng năm học
          • Thứ hai là ngày đầu tuần
          • Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam
          • Hội thao quốc phòng an ninh
          • Lễ kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn
          • Lễ tổng kết năm học
        • Video 2016 - 2017
          • Lễ khai giảng năm học
          • Thứ hai là ngày đầu tuần
          • Đại hội Đoàn
          • Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam
          • Lễ kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn
          •  Giai điệu tuổi hồng
        • Video 2015 - 2016
          • Thứ hai là ngày đầu tuần
          • Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam
          • Lễ tổng kết năm học
      • Hình ảnh
        • Tập thể sư phạm nhà trường
        • Quang cảnh sân trường
        • Hình ảnh 2020 - 2021
        • Hình ảnh 2019 - 2020
        • Hình ảnh 2018 - 2019
        • Hình ảnh 2017 - 2018
        • Hình ảnh 2016 - 2017
        • Hình ảnh 2015 - 2016
        • Hình ảnh 2014 - 2015
        • Hình ảnh 2013 - 2014
        • Hình ảnh 2009 - 2010
      • Cựu giáo chức
  • Tin tức-Sự kiện
    • Phòng, chống dịch COVID-19
      • Văn bản chỉ đạo
      • Hỏi đáp
      • Bài giảng trên truyền hình
    • Tin nhà trường
      • Thi đua - Khen thưởng
      • Kinh nghiệm giáo dục
        • Kinh nghiệm giảng dạy
        • Kinh nghiệm GVCN
      • Tin đoàn thể
        • Đoàn thanh niên
          • BCH Đoàn trường các thời kỳ
          • Năm học 2020-2021
          • Năm học 2019-2020
          • Năm học 2018-2019
          • Năm học 2017-2018
          • Năm học 2016-2017
          • Năm học 2015-2016
          • Năm học 2014-2015
          • Năm học 2013-2014
          • Năm học 2012-2013
        • Công đoàn
        • Ban trí dục
        • Chi bộ
      • Cựu học sinh
    • Tin tức từ Sở
    • Tin tức ngành giáo dục
      • Thi THPT quốc gia
        • Năm 2020
        • Năm 2019
        • Năm 2018
        • Năm 2017
        • Năm 2016
      • Chương trình GDPT tổng thể
  • Thông báo
    • Tuyển sinh vào 10
      • Năm học 2020-2021
      • Năm học 2019-2020
      • Năm học 2018-2019
      • Năm học 2017-2018
      • Năm học 2016-2017
    • Lịch công tác
      • Năm học 2020-2021
      • Năm học 2019-2020
      • Năm học 2018-2019
      • Năm học 2017-2018
      • Năm học 2016-2017
      • Năm học 2015-2016
    • Thời khóa biểu
      • Năm học 2020-2021
      • Năm học 2019-2020
      • Năm học 2018-2019
      • Năm học 2017-2018
      • Năm học 2016-2017
    • Thông tin điều hành nhà trường
    • Thông tin điều hành của Sở GD
  • Văn bản pháp quy
    • Văn bản của trường
    • Văn bản từ Sở GD&ĐT
    • Văn bản từ Bộ GD&ĐT
    • Văn bản khác
  • Giáo dục & Đào tạo
    • Giáo dục
    • Hướng nghiệp
    • ICT
      • Smas
      • Google Workspace
  • Chuyên mục công khai
    • Hoạt động tài chính
      • Năm học 2020-2021
      • Năm học 2019-2020
    • Hoạt động giáo dục
      • Năm học 2020-2021
      • Năm học 2019-2020
  • Tư liệu
    •  Môn Toán
    •  Môn Lý
    •  Môn Hóa
    •  Môn Sinh
    •  Môn Văn
    •  Môn Sử
    •  Môn Địa
    •  Môn Anh
    •  Môn GDCD
  • Liên hệ
  1. Trang chủ
  2. Tin tức-Sự kiện
  3. Tin tức ngành giáo dục
Thứ 2, 04/01/2021 | 11:22
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT sửa đổi Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học

Đọc bài Lưu

Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

_________

Căn cứ Luật Giáo dục ngày 14 tháng 6 năm 2019;

Căn cứ Nghị định số 69/2017/NĐ-CP ngày 25 tháng 5 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Căn cứ Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Chương trình giáo dục phổ thông;

Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học,

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Điều 1. Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

1. Sửa đổi, bổ sung điểm b khoản 1 Điều 6 như sau:

"b) Kết hợp giữa đánh giá bằng nhận xét và đánh giá bằng điểm số đối với các môn học còn lại:

- Đánh giá bằng nhận xét sự tiến bộ về thái độ, hành vi và kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập của học sinh trong quá trình học tập môn học, hoạt động giáo dục quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

- Đánh giá bằng điểm số kết quả thực hiện các yêu cầu về chuẩn kiến thức, kĩ năng đối với môn học quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Kết quả đánh giá theo thang điểm 10, nếu sử dụng thang điểm khác thì phải quy đổi về thang điểm 10.".

2. Sửa đổi, bổ sung điểm a khoản 2 Điều 6 như sau:

"a) Đối với các môn học kết hợp giữa đánh giá bằng nhận xét và đánh giá bằng điểm số: nhận xét sự tiến bộ về thái độ, hành vi, kết quả học tập môn học sau mỗi học kì, cả năm học; tính điểm trung bình môn học và tính điểm trung bình các môn học sau mỗi học kì, cả năm học;".

3. Sửa đổi, bổ sung Điều 7 như sau:

"Điều 7. Các loại kiểm tra, đánh giá; hệ số điểm kiểm tra, đánh giá

1. Các loại kiểm tra, đánh giá

a) Kiểm tra, đánh giá thường xuyên:

- Kiểm tra, đánh giá thường xuyên được thực hiện trong quá trình dạy học và giáo dục, nhằm kiểm tra, đánh giá quá trình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập, rèn luyện của học sinh theo chương trình môn học, hoạt động giáo dục trong Chương trình giáo dục phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành;

- Kiểm tra, đánh giá thường xuyên được thực hiện theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến thông qua: hỏi - đáp, viết, thuyết trình, thực hành, thí nghiệm, sản phẩm học tập;

- Số lần kiểm tra, đánh giá thường xuyên không giới hạn bởi số điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên quy định tại khoản 1 Điều 8 Thông tư này.

b) Kiểm tra, đánh giá định kì:

- Kiểm tra, đánh giá định kì được thực hiện sau mỗi giai đoạn giáo dục nhằm đánh giá kết quả học tập, rèn luyện và mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập của học sinh theo chương trình môn học, hoạt động giáo dục quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành;

- Kiểm tra, đánh giá định kì, gồm kiểm tra, đánh giá giữa kì và kiểm tra, đánh giá cuối kì, được thực hiện thông qua: bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính), bài thực hành, dự án học tập.

+ Thời gian làm bài kiểm tra, đánh giá định kì bằng bài kiểm tra trên giấy hoặc trên máy tính từ 45 phút đến 90 phút, đối với môn chuyên tối đa 120 phút. Đề kiểm tra được xây dựng dựa trên ma trận, đặc tả của đề, đáp ứng theo mức độ cần đạt của môn học, hoạt động giáo dục quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

+ Đối với bài thực hành, dự án học tập phải có hướng dẫn và tiêu chí đánh giá trước khi thực hiện.

2. Hệ số điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên và định kì

a) Điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên (viết tắt là ĐĐGtx): tính hệ số 1;

b) Điểm kiểm tra, đánh giá giữa kì (viết tắt là ĐĐGgk): tính hệ số 2;

c) Điểm kiểm tra, đánh giá cuối kì (viết tắt là ĐĐGck): tính hệ số 3.".

4. Sửa đổi, bổ sung Điều 8 như sau:

"Điều 8. Số điểm kiểm tra, đánh giá và cách cho điểm

1. Trong mỗi học kì, số ĐĐGtx, ĐĐGgk và ĐĐGck của một học sinh đối với từng môn học, hoạt động giáo dục (bao gồm cả chủ đề tự chọn) như sau:

a) Kiểm tra, đánh giá thường xuyên:

- Môn học có từ 35 tiết trở xuống/năm học: 2 ĐĐGtx;

- Môn học có từ trên 35 tiết đến 70 tiết/năm học: 3 ĐĐGtx;

- Môn học có từ trên 70 tiết/năm học: 4 ĐĐGtx.

b) Kiểm tra, đánh giá định kì:

Trong mỗi học kì, một môn học có 01 (một) ĐĐGgk và 01 (một) ĐĐGck;

2. Điểm các bài kiểm tra, đánh giá là số nguyên hoặc số thập phân được lấy đến chữ số thập phân thứ nhất sau khi làm tròn số.

3. Những học sinh không đủ số điểm kiểm tra, đánh giá theo quy định tại khoản 1 Điều này nếu có lí do chính đáng thì được kiểm tra, đánh giá bù bài kiểm tra, đánh giá còn thiếu, với hình thức, mức độ kiến thức, kĩ năng và thời gian tương đương. Việc kiểm tra, đánh giá bù được hoàn thành trong từng học kì hoặc cuối năm học.

4. Trường hợp học sinh không có đủ số điểm kiểm tra, đánh giá theo quy định tại khoản 1 Điều này mà không có lí do chính đáng hoặc có lí do chính đáng nhưng không tham gia kiểm tra, đánh giá bù sẽ nhận điểm 0 (không) của bài kiểm tra, đánh giá còn thiếu.".

5. Sửa đổi, bổ sung điểm a khoản 1 Điều 10 như sau:

"a) Điểm trung bình môn học kì (viết tắt là ĐTBmhk) là trung bình cộng của điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên, điểm kiểm tra, đánh giá giữa kì và điểm kiểm tra, đánh giá cuối kì với các hệ số quy định tại khoản 2 Điều 7 Thông tư này như sau:

ĐTBmhk =

TĐĐGtx + 2 x ĐĐGgk + 3 x ĐĐGck
_______________________________

Số ĐĐGtx + 5

TĐĐGtx: Tổng điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên.”.

6. Sửa đổi, bổ sung Điều 14 như sau:

"Điều 14. Đánh giá học sinh khuyết tật

1. Việc đánh giá kết quả giáo dục của học sinh khuyết tật được thực hiện theo nguyên tắc động viên, khuyến khích sự nỗ lực và tiến bộ của người học.

2. Đối với học sinh khuyết tật học tập theo phương thức giáo dục hòa nhập, kết quả giáo dục môn học hoặc hoạt động giáo dục mà học sinh khuyết tật đáp ứng được yêu cầu chương trình giáo dục chung được đánh giá như đối với học sinh bình thường nhưng có giảm nhẹ yêu cầu về kết quả học tập. Những môn học hoặc hoạt động giáo dục mà học sinh khuyết tật không có khả năng đáp ứng yêu cầu chung được đánh giá theo kết quả thực hiện Kế hoạch giáo dục cá nhân; không đánh giá những nội dung môn học, môn học hoặc nội dung giáo dục được miễn.

3. Đối với học sinh khuyết tật học tập theo phương thức giáo dục chuyên biệt, kết quả giáo dục của môn học hoặc hoạt động giáo dục mà học sinh khuyết tật đáp ứng được yêu cầu chương trình giáo dục chuyên biệt được đánh giá theo quy định dành cho giáo dục chuyên biệt. Những môn học hoặc hoạt động giáo dục mà học sinh khuyết tật không có khả năng đáp ứng yêu cầu giáo dục chuyên biệt thì đánh giá theo kết quả thực hiện Kế hoạch giáo dục cá nhân.".

7. Bổ sung khoản 3 vào Điều 15 như sau:

"3. Xét lên lớp đối với học sinh khuyết tật

Hiệu trưởng căn cứ kết quả học tập các môn học, hoạt động giáo dục của học sinh khuyết tật để xét lên lớp đối với học sinh khuyết tật học theo chương trình giáo dục chung hoặc căn cứ vào kết quả thực hiện Kế hoạch giáo dục cá nhân đối với học sinh khuyết tật không đáp ứng được chương trình giáo dục chung để xét lên lớp.".

8. Sửa đổi, bổ sung Điều 18 như sau:

"Điều 18. Xét công nhận danh hiệu học sinh

1. Công nhận đạt danh hiệu học sinh giỏi học kì hoặc cả năm học, nếu đạt hạnh kiểm loại tốt và học lực loại giỏi.

2. Công nhận đạt danh hiệu học sinh tiên tiến học kì hoặc cả năm học, nếu đạt hạnh kiểm từ loại khá trở lên và học lực từ loại khá trở lên.

3. Học sinh đạt thành tích nổi bật hoặc có tiến bộ vượt bậc trong học tập, rèn luyện được Hiệu trưởng tặng giấy khen.".

9. Sửa đổi, bổ sung khoản 1 và khoản 2 Điều 19 như sau:

"1. Thực hiện kiểm tra, đánh giá thường xuyên; tham gia kiểm tra, đánh giá định kì theo phân công của Hiệu trưởng; trực tiếp ghi điểm hoặc mức nhận xét (đối với các môn đánh giá bằng nhận xét) vào sổ theo dõi và đánh giá học sinh. Đối với hình thức kiểm tra, đánh giá bằng hỏi - đáp, giáo viên phải nhận xét, góp ý kết quả trả lời của học sinh trước lớp; nếu quyết định cho điểm hoặc ghi nhận xét (đối với các môn đánh giá bằng nhận xét) vào sổ theo dõi và đánh giá học sinh thì phải thực hiện ngay sau đó.

2. Tính điểm trung bình môn học (đối với các môn học kết hợp đánh giá bằng nhận xét và điểm số), xếp loại nhận xét môn học (đối với các môn học đánh giá bằng nhận xét) theo học kì, cả năm học và trực tiếp vào sổ theo dõi và đánh giá học sinh, học bạ.”.

10. Sửa đổi, bổ sung khoản 4 Điều 21 như sau:

"4. Tổ chức thực hiện kiểm tra, đánh giá định kì các môn học theo quy định tại Quy chế này; kiểm tra, đánh giá lại các môn học theo quy định tại Điều 16 Quy chế này; phê duyệt và công bố danh sách học sinh được lên lớp sau khi có kết quả kiểm tra lại các môn học, kết quả rèn luyện về hạnh kiểm trong kì nghỉ hè.".

Điều 2. Bãi bỏ một số điểm và thay thế một số từ, cụm từ tại một số Điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

1. Bãi bỏ điểm c và điểm d khoản 1 Điều 6.

2. Thay thế cụm từ "cho điểm" tại Điều 9 bằng cụm từ "đánh giá".

3. Thay thế cụm từ "số lần" tại gạch đầu dòng thứ nhất điểm a khoản 2 Điều 10 bằng cụm từ "số điểm".

4. Thay thế cụm từ "cho điểm" bằng cụm từ "điểm số" tại khoản 1 và khoản 2 Điều 11.

5. Thay thế cụm từ "Quyết định số 69/2007/QĐ-BGDĐT ngày 14/11/2007" tại khoản 5 Điều 12 bằng cụm từ "Thông tư số 40/2012/TT-BGDĐT ngày 19 tháng 11 năm 2012".

6. Thay thế cụm từ "của 1 trong 2 môn Toán, Ngữ văn" tại khoản 1, khoản 2 và khoản 3 Điều 13 bằng cụm từ "của 1 trong 3 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ".

7. Thay thế cụm từ "của một môn học nào đó" tại khoản 6 Điều 13 bằng cụm từ "của duy nhất một môn học nào đó".

Điều 3. Hiệu lực thi hành

1. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 11 tháng 10 năm 2020.

2. Thông tư này thực hiện từ năm học 2020 - 2021 đối với học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông học theo chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo các quyết định sau đây:

a) Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành Chương trình giáo dục phổ thông;

b) Quyết định số 01/QĐ-BGDĐT ngày 03 tháng 01 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh thí điểm cấp trung học cơ sở;

c) Quyết định số 5209/QĐ-BGDĐT ngày 23 tháng 11 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh thí điểm cấp trung học phổ thông;

d) Quyết định số 2092/QĐ-BGDĐT ngày 20 tháng 5 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành Chương trình môn Tiếng Pháp Ngoại ngữ 2;

đ) Quyết định số 3452/QĐ-BGDĐT ngày 18 tháng 8 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Phê duyệt Chương trình các môn học trong Chương trình song ngữ Tiếng Pháp (gồm các môn Tiếng Pháp, Toán bằng Tiếng Pháp, Vật lí bằng Tiếng Pháp);

e) Quyết định số 3735/QĐ-BGDĐT ngày 22 tháng 9 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Phê duyệt Chương trình giáo dục phổ thông thí điểm môn Tiếng Hàn-Ngoại ngữ 2 cấp trung học;

g) Quyết định số 2744/QĐ-BGDĐT ngày 09 tháng 9 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình giáo dục phổ thông thí điểm môn Tiếng Nhật-Ngoại ngữ 1 hệ 10 năm cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Điều 4. Trách nhiệm tổ chức thực hiện

Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Cục trưởng Cục Quản lí chất lượng, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Thông tư này./.

Nơi nhận:

- Văn phòng Quốc hội;

- Văn phòng Chính phủ;

- Ủy ban VHGDTNTNNĐ của Quốc hội;

- Ban Tuyên giáo trung ương;

- Kiểm toán nhà nước;

- Cục KTVBQPPL (Bộ Tư pháp);

- Công báo;

- Bộ trưởng;

- Như Điều 4 (để thực hiện);

- Cổng TTĐT Chính phủ;

- Cổng TTĐT Bộ GDĐT;

- Lưu: VT, Vụ PC, Vụ GDTrH.


Nguồn:Báo Lao Động Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin cùng chuyên mục

Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT sửa đổi Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học

Hội thảo “Chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo”

Đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh: đồng bộ đổi mới

V/v hướng dẫn sử dụng khung năng lực giáo viên ngoại ngữ cơ sở giáo dục phổ thông

Bộ GDĐT công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Tin liên quan

Hội thảo “Chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo”

Hệ thống Thư điện tử của Trường THPT Nguyễn Du

Đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh: đồng bộ đổi mới

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021

Các văn bản chỉ đạo PCTN, KNTC

Xem nhiều nhất
CV 4530: Hướng dẫn thực hiện Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT - chuẩn giáo viên phổ thông

CV 4530: Hướng dẫn thực hiện Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT - chuẩn giáo viên phổ thông

CV 4529: Hướng dẫn thực hiện Thông tư số 14/2018/TT-BGDĐT - chuẩn hiệu trưởng phổ thông

CV 4529: Hướng dẫn thực hiện Thông tư số 14/2018/TT-BGDĐT - chuẩn hiệu trưởng phổ thông

Hướng dẫn viết và nộp hồ sơ dự thi THPT Quốc gia 2019

Hướng dẫn viết và nộp hồ sơ dự thi THPT Quốc gia 2019

Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Kỳ thi Olympic toán tiếng anh SEAMO

Kỳ thi Olympic toán tiếng anh SEAMO

Tuyển sinh vào 10
Thông báo bổ sung chỉ tiêu và điều chỉnh thời gian đăng ký, xét tuyển đợt 2 vào lớp 10

Thông báo bổ sung chỉ tiêu và điều chỉnh thời gian đăng ký, xét tuyển đợt 2 vào lớp 10

Một số hình ảnh buổi tập trung đầu tiên của các thí sinh

Một số hình ảnh buổi tập trung đầu tiên của các thí sinh

Nội dung kiến thức, yêu cầu của đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên, năm học 2020 - 2021

Nội dung kiến thức, yêu cầu của đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên, năm học 2020 - 2021

V/v tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021

V/v tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021

Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021

Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021

Thăm dò
Xin chào, bạn là ai?
Bình chọn Xem kết quả

Kết quả bình chọn

Ý kiến đóng góp

Với mục tiêu dân chủ trong nhà trường, ban giám hiệu nhà trường luôn muốn nghe những ý kiến đóng góp, phản ảnh từ phía học sinh, cha mẹ học sinh và từ phía cộng đồng. Mời BẠN bấm vào đây để gửi ý kiến.

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức-Sự kiện
  • Thông báo
  • Văn bản pháp quy
  • Giáo dục & Đào tạo
  • Chuyên mục công khai
  • Tư liệu
  • Liên hệ

TRƯỜNG THPT NGUYỄN DU

Là một trong những ngôi trường lâu đời của huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, trường THPT Nguyễn Du ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí người dân nơi đây như một biểu tượng đẹp, nhân văn, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Thôn Cổ Giả, Xã Nam Tiến, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định
Số điện thoại: (0228) 3 827 326
Hòm thư điện tử: thpt.nguyendu@namdinh.edu.vn

 

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK